cách mua rau muống sạch và an toàn

cách chọn mua rau muống sạch và an toàn
Cách chọn mua rau muống sạch và an toàn. Theo kinh nghiệm của rau sạch Vân Nội chúng tôi  thì bạn cần cảnh giác đối với các loại rau “mơn mởn” một cách bất thường bởi có thể nó được phát triển nhờ “tăng phọt”, “kích béo” hoặc trồng ở nơi ô nhiễm. Vì rau muống trồng ở môi trường càng ô nhiễm thì lại càng phát triển tốt.

Với những kinh nghiệm chọn mua rau muống sạch và ngon đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn bó rau muống sạch và ngon cho bữa cơm gia đình.
Cách chon rau muống sạch và ngon
- Khi chọn mua rau muống ăn, bạn không nên mua những bó rau có cọng to hơn bình thường.

- Ngoài ra, cũng không nên chọn loại rau khi tươi bẻ thấy quá giòn, lá màu xanh sẫm, nhìn từ xa mặt trên của lá rất bóng và mướt, vì rau này dùng quá nhiều đạm hoặc phân bón lá, khi luộc, nước rau luộc nóng có màu xanh nhạt, khi nước nguội biến thành màu xanh đen và có vẩn kết tủa đen.

- Đặc biệt, khi rửa rau muống nếu thấy nổi bong bóng quá nhiều cũng không nên dùng vì có nguy cơ rau bị nhiễm hóa chất nước rửa bát.
Khi chọn mua rau muống ăn, bạn không nên mua những bó rau có cọng to hơn bình thường. 
 Bữa cơm gia đình không thể thiếu các món rau ngon và bổ dưỡng, nhưng vấn đề an toàn thực phẩm luôn khiến bạn đau đầu và phải rất cẩn thận trong việc lựa chọn rau sạch sao cho đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Bạn nên chọn các loại rau trái theo mùa vì chúng dễ phát triển mà không cần nhiều phân bón, hóa chất bảo vệ thực vật hay chất bảo quản nên sẽ an toàn hơn, nhiều dưỡng chất hơn, và rẻ hơn nữa
Rau muống sạch và an toàn Vân Nội
 Chuyên cung cấp rau muống sạch, rau an toàn không thuốc trừ sâu đảm bảo, giá rẻ nhất từ ruộng của những người nông dân Vân Nội, nhận giao rau muống tại nhà cho các hộ gia đình, giao rau muống tại nhà các hộ chung cư, giao rau muống tận nơi cho nhân viên công ty giao hàng đúng giờ đảm bảo, Uy Tín. Chúng tôi chuyên bán rau muống sạch giá rẻ tại hà nội.
rau muống sạch gia rẻ tại hà nội

Quy trình trồng rau muống sạch của rau sạch Vân Nội
- 1 làm đất :
Cày bừa kỹ đất ruộng cấy lúa, chú ý nhặt sạch cỏ dại trước khi trồng
- 2 trồng rau muống :
Chọn nhánh bánh tẻ dài 20 – 25cm để cấy, mỗi khóm cấy từ 1 – 2 nhánh, (khoảng cách cấy từ 10 – 20cm). Chú ý cấy sâu tay theo băng rộng 1,8 – 2,0m để thuận tiện cho việc chăm sóc (nên cấy vào các buổi chiều)
- 3 chăm sóc : 
Sau  khi cấy luôn giữ mực nước trong ruộng từ 3 –5 cm.  Bón thúc, làm cỏ cần kết hợp với tỉa lá già, loại bỏ cây bệnh, lá bệnh tạo cho ruộng  rau muống thông thoáng, hạn chế sâu bệnh
- 4 bón phân :
Chỉ sử dụng phân hữu cơ đã ủ hoai mục, tuyệt đối không dùng phân tươi, nước phân tươi, nước giải tươi để bón và tưới cho rau. Bón bổ sung phân hữu cơ vi sinh, hữu cơ sinh học.
- 5 Phòng trừ sâu bệnh :
Dùng biện pháp thủ công (ngắt ổ trứng, bắt giết sâu non) khi mật độ sâu bệnh thấp (áp dụng với sâu khoang, sâu baba, sâu xanh...). 
- 6 thu hoạch :
Rau muống cho thu hoạch nhiều lứa, nên phải thu hoạch đúng lứa, không để rau già làm giảm phẩm chất. Sử dụng dụng cụ hợp vệ sinh để thu hoạch, cần loại bỏ các lá già, lá bị sâu bệnh. Chú ý rửa sạch không để dập nát, để ở nơi khô mát, sau đó đóng vào bao bì sạch để vận chuyển đến nơi tiêu thụ
Previous
Next Post »
0 Komentar