bán cà chua sạch cho nhà hàng khách sạn tại hà nội

Bán cà chua sạch cho nhà hàng khách sạn tại hà nội

Chúng tôi những người nông dân trồng cà chua sạch ở Vân Nội Đông Anh. Chúng tôi chuyên bán cà chua sạch cho nhà hàng khách sạn quán ăn tại hà nội.

Bán cà chua sạch giá rẻ tại hà nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trên toàn thành phố Hà Nội. Những người nông dân trồng cà chua sạch ở Vân Nội chúng tôi nhận bán cà chua sạch giá rẻ cho các hộ gia đình, các cá nhân, tập thể, các cửa hàng, bếp ăn, căng tin....tại hà nội.
Được những chuyên gia hàng đầu trong ngành nông nghiệp hướng dẫn chăm sóc nuôi trồng các loại rau, củ, quả sạch từ những năm 2004 đến nay chúng tôi đã sản xuất và đưa vào thị trường hà nội hàng vài trăm ngàn tấn râu củ quả sạch.

Quy trình trồng cà chua sạch và an toàn

Bước 1: Chọn giống
- Chọn mua cây giống cà chua ở những cửa hàng uy tín đảm bảo.
Bước 2: Chuẩn bị đất trồng
- Với đất trồng, cần thêm nhiều phân xanh hữu cơ đã ủ cho mục nát
Bước 3: Trồng cà chua
- Cây non phải được trồng sâu xuống đất từ 50 - 75% chiều cao thân. Đảm bảo bạn có đủ không gian để tưới nước, làm cỏ và thu hoạch quả
Bước 4: Chăm sóc sau trồng
-  Sau 1 - 2 tuần, phủ một lớp rơm khô (hoặc cỏ khô, lá thông khô) xung quanh cây để kiểm soát cỏ dại và giữ ẩm cho đất trong thời tiết khô. Làm thêm giàn leo, cọc hoặc lồng để hỗ trợ cây cà chua leo lên cao khoảng 14 ngày sau khi trồng.
Bước 5: Chăm sóc khi có quả
- Trung bình từ 45 - 90 ngày, phổ biến nhất là 60 ngày sau khi trồng sẽ xuất hiện quả. Quả ban đầu thường nhỏ và có màu xanh lá cây.Chuẩn bị một số túi nhỏ với phần miệng có đường zip (túi vuốt miệng). Khi quả gần chín, nhẹ nhàng lồng túi từ phía dưới lên trên phần cành cây để bảo vệ quả khỏi bị côn trùng hoặc chim ăn.
Quý khách hàng có nhu cầu mua cà chua sạch tại nhà, mua cà chua sạch giá rẻ tại hà nội hãy liên hệ đến Rau Sạch Vân Nội chúng tôi để được sử dụng các loại rau, củ, quả ngon và sạch nhất. liên hệ: 0983.105.831
Previous
Next Post »
0 Komentar